รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตตรัง ประธานเครือข่าย 8 สถาบันอุดมศึกษาและองค์กรภาคเอกชนในจังหวัดตรัง ได้มอบหมายให้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิกิจ ผินรับ รองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา เป็นตัวแทนในการประชุมหารือการดำเนินงานพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงพื้นที่

ผู้ช่วยศาสตราจารย์สิทธิโชค จันทร์ย่อง รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตตรัง ประธานเครือข่าย 8 สถาบันอุดมศึกษาและองค์กรภาคเอกชนในจังหวัดตรัง ได้มอบหมายให้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิกิจ ผินรับ รองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง เป็นตัวแทนในการประชุมหารือ เพื่อดำเนินงานพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงพื้นที่ ต่อเนื่องจากการประชุม เมื่อวันที่14 มิถุนายน 2567 ณ ห้องประชุมร้านเค้กกนิษฐาที่ผ่านมา

โดยมี นายสิทธิพร จิเหลา ในฐานะผู้บริหารพื้นที่ กล่าวต้อนรับ และนำเสนอข้อมูลสถานการณ์การท่องเที่ยวเชิงพื้นที่ของหาดยาวและร่วมหารือแลกเปลี่ยนเรียนรู้ข้อมูล พร้อมทั้งได้มีการกำหนดหัวข้อในที่ประชุม เพื่อจะนำไปสู่กระบวนการดำเนินงานพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวที่ได้กำหนดไว้นั้น โดยได้มีมติในที่ประชุมครั้งนี้ สรุปหัวข้อพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงพื้นที่ เรื่อง การพัฒนาคุณภาพวิถีชุมชนและวัฒนธรรมเพื่อส่งเสริมความเข้มแข็งและยั่งยืน : กรณีศึกษา พื้นที่ตำบลเกาะลิบง อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง ภายใต้การดำเนินงานตามบริบทที่สำคัญของแต่ละมหาวิทยาลัย และบทบาทหน้าที่ของหน่วยงานต่าง ๆ ในกลุ่มเครือข่าย Trang Unet

พร้อมทั้งมีการบูรณาการร่วมกัน เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปในทิศทางการพัฒนา ผลักดันการท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง ให้มีความเข้มแข็งและยั่งยืน พร้อมทั้งได้มีการวางแผนเพื่อดำเนินงานในกิจกรรมครั้งต่อไป เมื่อวันพฤหัสดบีที่ 22 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะลิบง อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง

เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ รอบโควตาพิเศษ ปีการศึกษา 2568 สมัครฟรีได้ที่ https://admission.rmutsv.ac.th/register.php