ผู้ช่วยศาสตราจารย์มาโนช ขำเจริญ คณบดี พร้อมด้วย นักศึกษาที่นับถือศาสนาอิสลาม เข้าร่วมโครงการความสำคัญและบทบาทของครูในทัศนคติของอิสลาม (วันรำลึกพระคุณครู) เนื่องในวันครูแห่งชาติ ประจำปีการศึกษา 2567

ชมรมมุสลิม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง จัดโครงการความสำคัญและบทบาทของครูในทัศนคติของอิสลาม (วันรำลึกพระคุณครู) เนื่องในวันครูแห่งชาติ ประจำปีการศึกษา 2567 โดยมี นายมาโนช บือชา อนุกรรมการฝ่ายนักศึกษาสัมพันธ์ กล่าวรายงาน และโดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์มาโนช ขำเจริญ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ ในวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2567 ณ ห้องประชุมอาคารเรียนรวมและปฏิบัติการ มทร.ศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง

และมี นายศรัณยู อุมา ครูสอนศาสนาอิสลามโรงเรียนสิเกาประชาผดุงวิทย์ อ.สิเกา จ.ตรัง เป็นวิทยากรบรรยาย ในหัวข้อ “ความสำคัญและบทบาทของครูในทัศนคติของอิสลาม” ให้โอวาทในทางศาสนาอิสลาม เกี่ยวกับการเคารพครูบาอาจารย์ กับนักศึกษามุสลิม ส่งเสริมทัศนคติเกี่ยวกับการเคารพครูบาอาจารย์เพื่อให้นักศึกษามุสลิมเชื่อมความสัมพันธ์ต่อกัน แสดงออกในทางที่ถูกต้อง นักศึกษามีความเข้าใจ ความสำคัญและบทบาทของครูในทัศนคติของอิสลาม ซึ่งมี อาจารย์ขวัญชีวา หยงสตาร์ รองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี พร้อมด้วย ผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษาในศาสนามุสลิม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้