โครงการประชาสัมพันธ์และสร้างเครือข่าย มทร.ศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง “Education Pipeline” ปีการศึกษา 2567 เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์หลักสูตรการศึกษาต่อในปีการศึกษา 2568

ผู้ช่วยศาสตราจารย์สิทธิโชค จันทร์ย่อง รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตตรัง พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์มาโนช ขำเจริญ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง คณะผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง ให้การต้อนรับคณะครูอาจารย์ จากโรงเรียนในกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษา ทั้งในและต่างจังหวัด เข้าร่วมโครงการประชาสัมพันธ์และสร้างเครือข่าย มทร.ศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง “Education Pipeline” ปีการศึกษา 2567 ในวันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2568 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง จัดขึ้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์หลักสูตรการศึกษาต่อในปีการศึกษา 2568 ที่กำลังจะถึงในเร็วๆ นี้

โดยกิจกรรมภาคเช้า คณะครูอาจารย์นั่งรถลากชมบรรยากาศภายในมหาวิทยาลัยและเยี่ยมชมบรรยากาศการเรียนการสอน อาทิเช่น นำเยี่ยมชมบรรยากาศการเรียนการสอน ทั้งในด้านทฤษฎี และปฏิบัติในเรื่องของงานฟาร์ม หน่วยวิจัยหอยนางรม โรงเรือนต้นแบบการเพาะเลี้ยงสาหร่ายพวงองุ่นแบบอินทรีย์ โรงเพาะพันธุ์ปลาสวยงาม ของคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง

โดยในช่วงบ่าย ผู้ช่วยศาสตราจารย์สิทธิโชค จันทร์ย่อง รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตตรัง ได้กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมโครงการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากทั้ง 3 สังกัดร่วมพูดคุยแนะนำหลักสูตรการศึกษาต่อในปีการศึกษา 2568 เพื่อเป็นข้อมูลและสร้างโอกาสทางการศึกษาต่อให้กับนักเรียนในกลุ่มโรงเรียนเครือข่ายได้เข้าศึกษาต่อยังมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง พร้อมทั้งการให้ความร่วมมือทางด้านการบริการวิชาการให้กับโรงเรียนในกลุ่มเครือข่ายอีกด้วย