smaeliyah Foundation School

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง จัดโครงการพัฒนาศักยภาพทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ให้กับนักเรียนโรงเรียนอิสมาอีลียะห์มูลนิธิ จ.ตรัง

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง จัดโครงการบริการทางวิชาการที่ก่อให้เกิดรายได้ โครงการพัฒนาศักยภาพทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 -3 โรงเรียนอิสมาอีลียะห์มูลนิธิ อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง ในวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2567

โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์จันทรา อุ้ยเอ้ง หัวหน้าสาขาศึกษาทั่วไป พร้อมด้วย คณาจารย์คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง ให้การต้อนรับคณะครูและนักเรียนโรงเรียนอิสมาอีลียะห์มูลนิธิ อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง และได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์มาโนช ขำเจริญ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ ณ ห้องประชุมใหญ่อาคารเรียนรวมและปฏิบัติการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง

จากนั้นแบ่งกลุ่มนักเรียน ออกเป็น 3 กลุ่ม เพื่อเรียนรู้และศึกษา

  • จรวดขวดน้ำ โดยมีอาจารย์นฤทธิ์ กล่อมพงษ์ เป็นวิทยากร
  • ศึกษาเคมีกัยการพิสูจน์หลักฐาน โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นัฎฐา คเชนทร์ภักดี รองศาสตราจารย์สุแพรวพันธ์ โลหะลักษณาเดช และนางสาวหทัยทิพย์ ทองด้วง เป็นวิทยากร
  • หาแคลเซียมในน้ำนม โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์มาลินี ฉินนานนท์ เป็นวิทยากร

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง มทร.ศรีวิชัย เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567

รอบโควตาพิเศษ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

สมัครเรียนออนไลน์ได้ที่:
https://admission.rmutsv.ac.th/register.php
สอบถามเพิ่มเติมโทร: 081-958-3057