• ภาษาไทย
    • English

Srivijaya ที่ 2.2 : กระบวนการจัดการเรียนการสอนใช้ทักษะที่มีเทคโนโลยีเป็นฐาน (Technology Based Education-Training) ปีการศึกษา 2558

 


เอกสารหลักฐาน

ข้อ การดำเนินงานตามเกณฑ์มาตรฐาน หมายเลขและรายการเอกสาร
1.

กระบวนการเรียนการสอนให้ความสำคัญกับ Technology Based และฝึกทักษะในการทำงาน

     ผลการดำเนินงาน

     คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง  ได้กำหนดให้นักศึกษาทุกชั้นปี ดำเนินการฝึกทักษะวิชาชีพ เพื่อให้นักศึกษาเรียนรู้การใช้เครื่องมือเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อเตรียมพร้อมกับการทำงานโดยมีอาจารย์แต่ละสาขาวิชา ดำเนินการควบคุมการฝึกทักษะของนักศึกษา

Srivijaya-2.2-1-01    คำสั่งคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง  ที่ 202/2558 เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการควบคุมการฝึกทักษะวิชาชีพคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง ประจำปีงบประมาณ 2558

Srivijaya-2.2-1-02    แผนการเรียน การสอน ในภาคการศึกษาที่ 1 และ 2 ปีการศึกษา 2558

2.

นักศึกษาสามารถประยุกต์ใช้ความรู้ เครื่องมือ อุปกรณ์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     ผลการดำเนินงาน

     คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง ได้กำหนดแผนการเรียนการสอน ให้กับนักศึกษาทุกสาขาวิชาของคณะฯ ให้มีการจัดทำปัญหาพิเศษ/โครงงาน เพื่อให้นักศึกษาสามารถฝึกการทำวิจัย การประยุกต์ใช้ความรู้จากการเรียนการสอน รู้จักใช้เครื่องมือ อุปกรณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Srivijaya-2.2-2-01     แบบฟอร์มคำร้องขออนุมัติโครงการบทนิพนธ์ และแต่งตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษา 
3.

นักศึกษามีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้าน Technology Based กับชุมชน สังคม ภายใต้การให้คำแนะนำของอาจารย์ผู้สอน

     ผลการดำเนินงาน

     นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง โดยชมรมคอมพิวเตอร์ ได้จัดโครงการ พี่สอนน้อง ครั้งที่ 7 ในระหว่างวันที่ 17 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2559  มีกลุ่มเป้าหมาย นักศึกษาชมรมคอมพิวเตอร์ นักเรียนโรงเรียนบ้านไสต้นวา เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้าน Technology Based กับชุมชน สังคม ภายใต้การให้คำแนะนำของอาจารย์ผู้สอน คือ อาจารย์ภูมินทร์ อินทร์แป้น อาจารย์ประจำสาขาเทคโนโลยี
Srivijaya-2.2-3-01      รายงานการจัดโครงการพี่สอนน้อง ครั้งที่ 7 วันที่ 17 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2559
4.

นักศึกษาใช้หลัก Technology Based ในงานวิจัย โครงงาน กรณีศึกษา 

ผลการดำเนินงาน

     คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง ได้มีการบริการระบบสืบค้นข้อมูลของนักศึกษา ณ อาคารวิทยบริการ เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการทำวิจัย และโครงงานแก่นักศึกษา

Srivijaya-2.2-4-01  ภาพถ่ายบริการห้อง Self Access และ ห้องสมุด
5.

ติดตามและประเมินผลกิจกรรมที่ได้ดำเนินการอย่างเป็นระบบและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้นักศึกษามีการพัฒนาการเรียนรู้ทักษะ วิชาชีพ

     ผลการดำเนินงาน

     -
-