เอกสารหลักฐาน
ข้อ | การดำเนินงานตามเกณฑ์มาตรฐาน | หมายเลขและรายการเอกสาร |
1. |
กระบวนการเรียนการสอนให้ความสำคัญกับ Technology Based และฝึกทักษะในการทำงาน ผลการดำเนินงาน คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง ได้กำหนดให้นักศึกษาทุกชั้นปี ดำเนินการฝึกทักษะวิชาชีพ เพื่อให้นักศึกษาเรียนรู้การใช้เครื่องมือเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อเตรียมพร้อมกับการทำงานโดยมีอาจารย์แต่ละสาขาวิชา ดำเนินการควบคุมการฝึกทักษะของนักศึกษา |
Srivijaya-2.2-1-01 คำสั่งคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง ที่ 202/2558 เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการควบคุมการฝึกทักษะวิชาชีพคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง ประจำปีงบประมาณ 2558 Srivijaya-2.2-1-02 แผนการเรียน การสอน ในภาคการศึกษาที่ 1 และ 2 ปีการศึกษา 2558 |
2. |
นักศึกษาสามารถประยุกต์ใช้ความรู้ เครื่องมือ อุปกรณ์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลการดำเนินงาน คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง ได้กำหนดแผนการเรียนการสอน ให้กับนักศึกษาทุกสาขาวิชาของคณะฯ ให้มีการจัดทำปัญหาพิเศษ/โครงงาน เพื่อให้นักศึกษาสามารถฝึกการทำวิจัย การประยุกต์ใช้ความรู้จากการเรียนการสอน รู้จักใช้เครื่องมือ อุปกรณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ |
Srivijaya-2.2-2-01 แบบฟอร์มคำร้องขออนุมัติโครงการบทนิพนธ์ และแต่งตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษา |
3. |
นักศึกษามีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้าน Technology Based กับชุมชน สังคม ภายใต้การให้คำแนะนำของอาจารย์ผู้สอน ผลการดำเนินงาน นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง โดยชมรมคอมพิวเตอร์ ได้จัดโครงการ พี่สอนน้อง ครั้งที่ 7 ในระหว่างวันที่ 17 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2559 มีกลุ่มเป้าหมาย นักศึกษาชมรมคอมพิวเตอร์ นักเรียนโรงเรียนบ้านไสต้นวา เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้าน Technology Based กับชุมชน สังคม ภายใต้การให้คำแนะนำของอาจารย์ผู้สอน คือ อาจารย์ภูมินทร์ อินทร์แป้น อาจารย์ประจำสาขาเทคโนโลยี |
Srivijaya-2.2-3-01 รายงานการจัดโครงการพี่สอนน้อง ครั้งที่ 7 วันที่ 17 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2559 |
4. |
นักศึกษาใช้หลัก Technology Based ในงานวิจัย โครงงาน กรณีศึกษา ผลการดำเนินงาน คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง ได้มีการบริการระบบสืบค้นข้อมูลของนักศึกษา ณ อาคารวิทยบริการ เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการทำวิจัย และโครงงานแก่นักศึกษา |
Srivijaya-2.2-4-01 ภาพถ่ายบริการห้อง Self Access และ ห้องสมุด |
5. |
ติดตามและประเมินผลกิจกรรมที่ได้ดำเนินการอย่างเป็นระบบและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้นักศึกษามีการพัฒนาการเรียนรู้ทักษะ วิชาชีพ ผลการดำเนินงาน - |
- |