ตัวบ่งชี้ที่ 11.0.1 : มีระบบและกลไกในการพัฒนาการปฏิบัติงาน (Srivijaya 7)
ตัวบ่งชี้ที่ 11.0.2 : ระดับความสำเร็จในการลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติงานบริการ (Srivijaya 8)
ตัวบ่งชี้ที่ 11.0.3 : ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (Srivijaya 9)
ตัวบ่งชี้ที่ 11.0.1 : มีระบบและกลไกในการพัฒนาการปฏิบัติงาน (Srivijaya 7)
ตัวบ่งชี้ที่ 11.0.2 : ระดับความสำเร็จในการลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติงานบริการ (Srivijaya 8)
ตัวบ่งชี้ที่ 11.0.3 : ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (Srivijaya 9)