• ภาษาไทย
    • English

เสม็ดขาววิชาการ ครั้งที่ 6

     เมื่อวันที่ 3 - 4 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง จัดโครงการสัปดาห์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เสม็ดขาววิชาการ ครั้งที่ 6 เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้ สร้างบรรยากาศทางวิชาการให้กับนักศึกษาและฝึกให้นักศึกษานำเสนอผลงานในรูปแบบของการสัมมนาทางวิชาการ โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.ประเสริฐ ทองหนูนุ้ย คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง กล่าวเปิดการนำเสนอผลงานทางวิชาการ และมอบของที่ระลึกให้แก่นักศึกษาที่ได้รับรางวัลจากเวทีการเสวนาวิชาการประเพณีวิทยาศาสตร์การประมง ครั้งที่ 12 จัดขึ้น ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช
    และในช่วงบ่ายมีการนำเสนอผลงานทางด้านสิ่งแวดล้อม ทางด้านการจัดการประมงและธุรกิจสัตว์น้ำ วิทยาศาสตร์ทางทะเล อุตสาหกรรมอาหาร เคมีอุตสาหกรรม ด้านเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ และด้านสิ่งแวดล้อม ณ  ห้องธนาแสน ห้องธนาภูมิ ห้องธนาสร  โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา จังหวัดตรัง
    ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาที่ได้รับรางวัลการนำเสนอผลงานดีเด่น ผลงานดี ผลงานยอดเยี่ยม และรางวัลชมเชย ของแต่ละด้านต่างๆ ในโครงการสัปดาห์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เสม็ดขาววิชาการ ครั้งที่ 6 นี้อีกด้วย   #Gallery   #Fanpae