• ภาษาไทย
    • English

“วันทะเลโลก”ประจำปี 2563 (World Ocean Day 2020)

       เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2563 ณ ท่าเรือคลองสน หมู่ที่ 2 ต.บ่อหิน อ.สิเกา จ.ตรัง ดร.วิกิจ ผินรับ รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา ประธานโครงการการจัดการและส่งเสริมธนาคารปูม้าแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของชุมชนในจังหวัดตรังและกระบี่ พร้อมด้วยผศ.ดร.อภิรักษ์ สงรักษ์ รองอธิการบดี มทร.ศรีวิชัย ผศ.ดร.ชาคริยา ฉลาด รองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง และบุคลากรสังกัดคณะ เข้าร่วมกิจกรรม “วันทะเลโลก”ประจำปี 2563 (World Ocean Day 2020) โดยมีนายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานเปิดงาน พร้อมทั้ง หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นักเรียน นักศึกษา เด็กและเยาวชนร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

       ในส่วนของ มทร.ศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง ได้มีส่วนร่วมในการจัดนิทรรศการโครงการการจัดการและส่งเสริมธนาคารปูม้าแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของชุมชนในจังหวัดตรังและกระบี่ โดย ดร.วิกิจ ผินรับ พร้อมด้วยคณะทำงาน อีกทั้งเป็นตัวแทนในการรับมอบเกียรติบัติจากผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง สำหรับการให้ความร่วมมือกิจกรรมในครั้งนี้

 

ขอบคุณภาพจาก ดวงพร ง่วนสน

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม   https://www.facebook.com/fishtechRUTS 

#คณะวิทย์-ประมง มทร.ศรีวิชัย วข.ตรัง